วิธีการปาบูมเมอแรง

วิธีการปาบูมเมอแรงพลาสติก 3 แฉก ขนาด 5นิ้ว 7นิ้ว และ 12นิ้ว
1.จับตรงปลายบูมเมอแรงให้มากที่สุดเพื่อให้น้ำหนักของบูมเมอแรงไปข้างหลัง
2.ให้ยกขึ้นเหนือไหล่ ให้ตัวบูมเมอแรงอยู่ในแนวตั้ง อย่าออกด้านข้างของตัวเรา เพราะจะทำให้บูมเมอแรงอยู่ในแนวนอน ตามหลักการบูมเมอแรงคือเมื่อปาไปแล้ว มันจะสร้างแรงยกในด้านข้างเพื่อให้มีแรงส่ง วนกลับมาหาเรา
3.ปาไปข้างหน้าโดยโดยให้พุ่งขึ้นทำมุมกับแนวระดับ 5 องศาและสบัดข้อมือเล็กน้อยเพื่อให้มันหมุน มันจะกลับมาอย่างสวยงามหากเราปาให้มันหมุนรอบจัด ถ้าเราปาไม่หมุนมันจะไม่วนกลับมา เพราะการหมุนมันจะสร้างแรงยก
4.เวลาเราจะต้องดูทิศทางลม เราต้องปาสวนลม แต่หากไม่มีลมเลยจะดีมากปาทางไหนก็ได